Bạn chưa chọn khu vực

Vui lòng chọn khu vực khám để tiếp tục quy trình đặt lịch khám răng tại Nha Khoa Parkway

Trụ Implant Straumann của nước nào? Trồng răng Implant Straumann giá bao nhiêu?

Trụ Implant Straumann - 1

Trụ Implant Straumann là dòng sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và khả năng tích hợp xương nhanh chóng. Hãy cùng Nha khoa Parkway tìm hiểu tất tần tật mọi thứ về trụ Implant Straumann qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về trụ Implant Straumann

Giới thiệu về tập đoàn Straumann – Thụy Sĩ

Tập đoàn Straumann được thành lập vào năm 1954 tại Basel, Thụy Sĩ. Đây là một trong những công ty hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm trong cấy ghép nha khoa. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Straumann đã xây dựng được uy tín toàn cầu nhờ vào chất lượng cao cấp và sự đổi mới không ngừng.

Trụ Implant Straumann - 1

Straumann là một trong những công ty hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm trong cấy ghép nha khoa (Nguồn: Internet)

Trụ Implant Straumann là gì?

Trụ Implant Straumann là dòng sản phẩm nổi bật của tập đoàn Straumann, được thiết kế để thay thế răng mất với độ bền cao, đa dạng kích cỡ và khả năng tích hợp xương vượt trội. Các dòng trụ Implant Straumann là nhóm sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và hiện được sử dụng rộng rãi tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Cấu tạo trụ Implant Straumann

Vật liệu sản xuất cao cấp

Hầu hết các dòng trụ Implant của Straumann đều được chế tạo từ vật liệu titanium 100% tinh khiết hoặc hợp kim Roxolid®. Đây là những vật liệu bền bỉ, có độ tương thích sinh học cao với cơ thể, giúp trụ có thể tồn tại trong xương hàm một cách ổn định.

Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu titanium hoặc hợp kim còn giúp Straumann có thể chế tạo ra những dòng trụ Implant với kích thước nhỏ hơn, nhưng vẫn đảm bảo được sự cứng cáp. Kích thước và đường kính trụ răng implant càng nhỏ, thì khả năng liên kết với xương hàm nhanh chóng hơn, rút ngắn đáng kể thời gian điều trị.

Trụ Implant Straumann - 3

Trụ Implant của Straumann được chế tạo từ vật liệu titanium tinh khiết hoặc hợp kim Roxolid® (Nguồn: Internet)

Thiết kế trụ Implant Straumann đa dạng

Thiết kế của trụ Implant Straumann được tối ưu hóa để phù hợp với cấu trúc xương hàm, giúp tăng cường khả năng tích hợp và độ ổn định của trụ. Trong đó, vòng xoắn dọc thân trụ có nhiệm vụ cắt xương, giúp công đoạn cắm Implant diễn ra thuận lợi, hạn chế tình trạng vỡ xương hàm khi cấy ghép.

Ngoài ra, trụ Implant Straumann cũng rất đa dạng kích cỡ. Đường kính và chiều dài đa dạng của dòng trụ này sẽ phù hợp với cấu trúc xương hàm của từng bệnh nhân, áp dụng được cho nhiều ca mất răng có độ phức tạp khác nhau.

Trụ Implant Straumann - 4

Trụ Implant Straumann đượ thiết kế để phù hợp với cấu trúc xương hàm một cách tối ưu (Nguồn: Internet)

Công nghệ bề mặt hiện đại

Trụ Implant Straumann nổi tiếng với 2 công nghệ xử lý bề mặt độc quyền, bao gồm:

  • SLA: Bề mặt trụ được phun cát và ăn mòn axit để tạo nên độ nhám cần thiết, giúp các tế bào mô xương dễ bám và sản sinh, tăng khả năng tích hợp trụ với xương.
  • SLActive®: Công nghệ xử lý bề mặt được cải tiến từ SLA với lớp màng sinh học, giúp kích thích tế bào mô xương sản sinh và rút ngắn đáng kể thời gian tích hợp xương cho các ca cấy ghép Implant.
Trụ Implant Straumann - 5

Công nghệ xử lý bề mặt được cải tiến từ SLActive giúp kích thích tế bào mô xương và rút ngắn thời gian cấy ghép Implant (Nguồn: Internet)

Các loại trụ Implant Straumann phổ biến hiện nay

Trụ Implant Straumann SLA

Trụ Implant Straumann SLA ra đời vào năm 1998. Cụm từ SLA là viết tắt của “Sandblasted, Large grit, Acid-etched”, nghĩa là bề mặt trụ được phun cát với hạt lớn và ăn mòn bằng axit để tạo nên độ nhám cần thiết.

Việc tạo ra độ nhám trên bề mặt trụ sẽ giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa trụ và xương, từ đó cải thiện khả năng tích hợp xương. Điều này giúp rút ngắn đáng kể thời gian phục hồi của ca cấy ghép Implant.

Trụ Implant Straumann - 6

Trụ Implant Straumann SLA (Nguồn: Internet)

Trụ Implant Straumann SLActive

Trụ Implant Straumann SLActive được cải tiến từ dòng SLA trước đó, sử dụng công nghệ màng sinh học để tăng tốc độ tích hợp xương, giúp quá trình lành thương nhanh chóng hơn.

Theo đó, bề mặt trụ Implant Straumann SLActive có khả năng ái nước cao, sẽ thu hút nhiều tế bào hồng cầu, từ đó đẩy nhanh quá trình tích hợp xương, rút ngắn thời gian trồng răng. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến cũng giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm và tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép Implant.

Trụ Implant Straumann - 7

Trụ Implant Straumann SLActive (Nguồn: Internet)

Trụ Implant Straumann Zygomatic

Trụ Implant Straumann Zygomatic là những dòng trụ có kích thước dài hơn so với các loại khác (khoảng 50mm). Trụ Implant này thường được cấy vào xương gò má, để nâng đỡ cho các răng Implant.

Trụ Implant Straumann Zygomatic thường được áp dụng cho những ca mất răng toàn hàm, bị tiêu xương nghiêm trọng hoặc đã từng thất bại trong những ca cấy ghép Implant trước đó. Cấy ghép Implant bằng trụ Straumann Zygomatic, khách hàng cũng sẽ không phải ghép xương, nhờ đó làm giảm đáng kể thời gian trồng răng.

Trụ Implant Straumann - 8

Trụ Implant Straumann Zygomatic thường được áp dụng cho những ca tiêu xương nặng (Nguồn: Internet)

Trụ Implant Neodent Straumann

Trụ Implant Straumann Neodent là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Straumann. Trụ Neodent có thiết kế với các vòng xoắn dọc thân trụ, giúp tăng độ ổn định và vững chắc trong xương hàm.

Bề mặt trụ được xử lý bằng công nghệ Neodent Acqua, giúp nâng cao khả năng tiếp cận chất lỏng và tích hợp tốt trong môi trường sinh học của cơ thể. Ngoài ra, bề mặt trụ được xử lý nhám bằng cách phun cát và ăn mòn axit, giúp tăng khả năng tích hợp xương vượt trội, cũng như rút ngắn thời gian lành vết thương.

Tỷ lệ cấy ghép thành công đối với trụ Implant Neodent Straumann lên đến 99,7%, phù hợp với nhiều tình trạng xương hàm khác nhau. Dòng trụ này cũng có thể sử dụng cho các trường hợp mất răng toàn hàm, mang lại sự ổn định và khả năng ăn nhai tốt.

Trụ Implant Straumann - 9

Cấu tạo của trụ Implant Straumann Neodent (Nguồn: Internet)

Ưu điểm của trụ Implant Straumann

Khả năng tích hợp xương nhanh chóng

Trụ Implant Straumann được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Do đó, đây là dòng trụ cho khả năng tích hợp xương nhanh chóng hàng đầu hiện nay, giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn, ít xảy ra biến chứng.

Độ bền cao

Titanium và Roxolid® là những loại vật liệu tốt, có độ cứng cáp cần thiết để chịu được lực nhai như răng thật. Ngoài ra, nhờ thiết kế tối ưu, trụ Implant Straumann cũng đảm bảo khả năng tương thích lâu dài với cơ thể con người, hạn chế tối đa nguy cơ đào thải trụ.

Phù hợp cho nhiều ca mất răng khác nhau

Trụ Implant Straumann cũng là dòng trụ có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Điều này giúp hạn chế tình trạng vỡ xương trong quá trình cấy ghép, giúp trụ ổn định trong xương hơn.

Bên cạnh đó, trụ Implant Straumann cũng có những dòng có chiều dài lớn, rất phù hợp cho những ca cấy ghép Implant có độ phức tạp cao.

Trụ Implant Straumann - 10

Các dòng trụ Implant Straumann có thể xử lý tốt nhiều ca mất răng phức tạp (Nguồn: Internet)

Trụ Implant Straumann giá bao nhiêu?

Chi phí trồng răng Implant sẽ bằng tổng giá của 3 thành phần bao gồm: trụ Implant, khớp nối và răng sứ, cộng với các chi phí điều trị khác (nếu có). Theo đó, chi phí trồng răng Implant đối với các dòng trụ của hãng Straumann hiện nay, tính theo giá đơn lẻ (cấy ghép Implant cho 1 răng) sẽ dao động từ 24,000,000 – 49,000,000 VNĐ, tùy thuộc vào loại trụ và các dịch vụ đi kèm.

Nhìn chung, bảng giá trồng răng bằng trụ Implant Straumann thường sẽ nhỉnh hơn so với sử dụng các loại trụ khác, nhưng kết quả mang lại hoàn toàn tương xứng với kinh phí bỏ ra. Mời bạn tham khảo bảng giá trồng răng Implant Straumann tại Nha khoa Parkway:

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Parkway 2024
Tên dịch vụ Đơn vị Giá thành (VNĐ)
Implant Straumann BLX SLActive Ca 49,000,000
Implant Straumann BLT SLActive Ca 39,000,000
Implant Straumann BLT SLA Ca 34,000,000
Implant Neodent Acqua Ca 24,000,000 – 27,000,000
Cấy ghép implant trọn gói – Platinum Combo Ca 56,000,000 – 59,000,000
Cấy ghép implant trọn gói – Gold combo Ca 29,000,000 – 33,000,000
Cấy ghép implant trọn gói – Silver combo Ca 20,000,000 – 23,000,000

Lưu ý: Bảng giá được cập nhật tháng 9/2024, có thể thay đổi theo từng thời điểm và khu vực

Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Parkway

Trồng răng implant là một giải pháp phục hình hiệu quả cho những trường hợp mất răng. Bên cạnh việc hiểu rõ về những ưu điểm, quy trình và những rủi ro có thể gặp phải khi trồng răng Implant, bạn cũng cần lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo kết quả phục hình tốt nhất.

Parkway hiện là chuỗi nha khoa uy tín lâu năm trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa Parkway, khách hàng sẽ luôn hài lòng bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant: Các bác sĩ tại nha khoa Parkway là hội viên của hiệp hội implant thế giới (ITI), đã hoàn thành rất nhiều ca cấy ghép Implant toàn hàm phức tạp, các ca chỉnh nha kết hợp trồng răng Implant phục hình răng mất lâu năm,…
  • Đối tác chiến lược của các hãng nha khoa lớn: Nha khoa Parkway là đối tác chiến lược của các thương hiệu trụ răng Implant hàng đầu, toàn bộ trụ răng được nhập khẩu chính hãng, chính sách bảo hành toàn cầu.
  • Miễn phí khám tổng quát trước khi trồng răng Implant: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn để xác định phác đồ trồng răng Implant hiệu quả nhất.

Trên đây là những thông tin về trụ Implant Straumann Thụy Sĩ. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Parkway để được tư vấn rõ hơn nhé!

Xem thêm:

Tin tức sự kiện khác

trám răng composite và những điều bạn cần biết

Trám răng composite là gì? Ưu điểm khi trám răng bằng vật liệu composite

Trám răng composite là kỹ thuật sử dụng vật liệu để phục hình răng thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Vậy trám răng composite là gì? Khi trám răng bằng vật liệu composite thì có những ưu điểm nào? Cùng Nha khoa Parkway tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! Trám răng composite là […]

Xem chi tiết
3 nguyên nhân gây nên tình trạng răng chết tủy

Răng chết tủy có nguy hiểm không? Nguyên nhân và dấu hiệu là gì?

Tủy răng chứa các mạch máu dây thần kinh nuôi dưỡng toàn bộ răng và nhận diện cảm xúc. Khi răng bị chết tủy sẽ gây nên tình trạng đau nhức, mất đi chức năng ăn nhai và nghiêm trọng hơn là dẫn đến nguy cơ mất răng. Vậy răng chết tủy là gì? Có […]

Xem chi tiết
trồng răng implant và những biến chứng

Trồng răng Implant có nguy hiểm không? Những biến chứng có thể gặp khi cấy ghép Implant kém chất lượng

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng mất được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và khả năng phục hồi chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, có nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh phương pháp này như: Có nên trồng răng Implant không? Trồng răng Implant có nguy hiểm không? […]

Xem chi tiết

Trám răng lấy tủy có đau không? Trường hợp nào cần phải lấy tủy răng?

Trám răng lấy tủy là một trong những phương pháp phổ biến nhằm khắc phục tình trạng sâu răng hiệu quả, giúp bảo tồn răng thật và cải thiện chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lo lắng về việc liệu trám răng lấy tủy có đau không? Trường hợp nào cần […]

Xem chi tiết