[New]Bảng giá điều trị tủy răng 2021 chính xác nhất

Viêm tủy răng gây đau nhức, khó chịu và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Vậy chữa tủy răng mất bao lâuđiều trị tủy răng giá bao nhiêu? Hôm nay, chúng ta hãy cùng nha khoa Parkway tìm hiểu giá của gói dịch vụ điều trị tủy răng nhé.

Bảng giá điều trị tủy răng uy tín, chất lượng

Trong xã hội phát triển ngày nay, có rất nhiều nha khoa được mở ra. Tuy nhiên, mỗi nha khoa có một mức giá và chất lượng điều trị khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và chọn ra nha khoa uy tín có mức giá phù hợp với mình nhất nhé. Điều trị tủy răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ sâu và viêm tủy của bạn. Ngoài ra, điều trị tủy răng giá bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào công nghệ, cơ sở vật chất chữa trị,… nên giá tại mỗi nha khoa sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá điều trị viêm tủy răng tại nha khoa Parkway:

Bảng giá điều trị tủy răng sữa:

Tên dịch vụGiá niêm yết
Giá điều trị tủy răng sữa (răng cửa)1.000.000 ₫/Răng
Giá điều trị tủy răng hàm2.000.000 ₫/Răng
Dịch vụ bọc mão kim loại có sẵn cho răng sữa

Dịch vụ bọc mão kim loại cá nhân hoá cho răng sữa

1.000.000 ₫/Răng

1.200.000 ₫/Răng

Đây là bảng chi phí điều trị tủy răng cho người lớn tại nha khoa Parkway:

Dịch vụĐơn vịGiá Dịch vụ
Giá điều trị tủy răng cửa/răng nanhRăng/Tooth1.400.000 ₫
Giá điều trị tủy răng hàm nhỏRăng / Tooth2.900.000 ₫
Giá điều trị tủy răng hàm lớn/răng khônRăng / Tooth4.300.000 ₫
Dịch vụ đặt chốt vào ống tủy chân răng để phục hồi thân răng – Chốt sợi Carbon làm sẵnChốt / Unit1.400.000 ₫
Dịch vụ đặt chốt vào ống tủy chân răng để phục hồi thân răng – Chốt ZirconiaChốt / Unit2.400.000 ₫
Dịch vụ điều trị lại cho răng hàm nhỏ – trường hợp răng đã điều trị tủy không đạtRăng / Tooth2.400.000 ₫
Dịch vụ điều trị lại cho răng hàm lớn/răng khôn – trường hợp răng đã điều trị tủy không đạtRăng / Tooth5.200.000 ₫
Dịch vụ cắt chóp, nạo nang, trám ngược bằng MTARăng / Tooth4.300.000 ₫
Dịch vụ che tủy bằng DycalRăng / Tooth500.000 ₫
Dịch vụ che tủy bằng MTARăng / Tooth1.000.000 ₫
Dịch vụ tái tạo cui răng bằng ZirconiaRăng / Tooth2.000.000 ₫

Lưu ý: Bảng chi phí điều trị tủy răng trên chưa bao gồm khuyến mãi. Bạn có thể đến nha khoa hoặc theo dõi fanpage nha khoa Parkway trên Facebook để biết được thông tin bảng giá điều trị tủy răng khuyến mãi

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá điều trị tủy răng

bảng giá điều trị tủy răng hợp lý

Hình ảnh lấy tủy răng

• Răng nằm sâu trong cung hàm sẽ khó điều trị hơn răng cửa do đó giá sẽ cao hơn giá điều trị tủy răng cửa.
  • Giá điều trị viêm tủy răng cũng bij  bị  ảnh hưởng bởi thiết bị máy nội nha chuyên dụng.
  • Điều trị tủy răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào thời gian điều trị. Những răng bên trong bị viêm tủy thời gian điều trị sẽ lâu hơn và tốn kém hơn.

Lấy tủy răng có được bảo hiểm không?

Giá điều trị tủy răng là gì? Giá điều trị tủy răng là chi phí phải chi trả khi chữa viêm tủy răng và nằm trong danh mục quy định của bảo hiểm y tế. Do đó, bệnh nhân sẽ được chi trả tiền theo quy định của thẻ bảo hiểm. Mức chi trả của bảo hiểm từ 50-100% do chính sách của từng công ty.

điều trị tủy răng giá bao nhiêu nếu có bảo hiểm y tế

Có sử dụng bảo hiểm y tế khi lấy tủy răng

Bác sĩ chỉ định trường hợp nào cần lấy tủy răng?

• Răng bị gãy do tại bạn, chấn thương làm gãy răng, lộ tuỷ răng.
  • Trường hợp răng bạn bị sâu lâu ngày không chữa trị, để vi khuẩn và sâu ăn mòn sát chân răng có thể ăn đến tủy rồi, gây đau nhức, khó chịu.
  • Chỗ chân răng xuất hiện mủ trắng, cảm giác có mùi khó chịu và cảm giác đau nhức kéo dài.
  • Khi bạn cảm thấy răng bị đau buốt, khó chịu thì đây có thể là do sâu răng, viêm tủy răng, bạn nên đến nha khoa khám sớm nhất để kịp thời điều trị. Tránh trường hợp nặng quá, thời gian chữa trị sẽ lâu hơn.
Điều trị tủy răng mất bao lâu

Lấy tủy răng với trường hợp răng sâu

Điều trị tủy răng mất bao lâu?

Điều trị tủy răng lâu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng hiện tại của bạn, hay bạn điều trị răng cửa hay răng hàm. Do thời gian điều trị của các răng là khác nhau nên bảng giá điều trị tủy răng cũng có sự chênh lệch.

• Điều trị tủy răng cửa: Răng cửa có 1 ống tủy duy nhất nến việc điều trị khá nhanh chỉ mất khoảng 20 – 30 phút để bác sĩ loại bỏ hết tủy răng viêm nhiễm ra khỏi răng.
  • Điều trị tủy răng hàm: Răng hàm có nhiều ống tủy bên trong. Vậy nên, để rút tuỷ bị viêm nhiễm ra khỏi răng, chúng ta phải chia ra nhiều lần điều trị, khoảng 2-4 lần lấy tủy. Và mỗi lần mất khoảng 30 phút thực hiện.
  • Điều trị tủy răng sữa: Với răng sữa của trẻ, việc lấy tủy cũng phụ thuộc vào vị trí răng và tình trạng viêm của trẻ. Để biết chính xác thời gian điều trị, bố mẹ cần đưa bé đi khám nha khoa sớm để bác sĩ tư vấn và lên phác đồ điều trị tốt nhất cho trẻ.

Quy trình điều trị tủy răng tại nha khoa Parkway

Quy trình điều trị tại nha khoa Parkway sẽ gồm các bước sau:

• Bước 1: Bác sĩ kiểm tra răng tổng quát và tư vấn về tình trạng răng. Sau khi bác sĩ kiểm tra qua răng của bạn, bạn sẽ được đưa đi chụp phim để biết chính xác nơi cần chữa tủy đó có phức tạp hay không, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng và đưa ra bảng giá điều trị tủy răng tương ứng với tình trạng răng của bạn.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau đó gây tê. Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ tránh các tình trạng lây nhiễm sang các răng khác, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào đúng chiếc răng cần chữa trị để bạn không cảm thấy đau, khó chịu.
  • Bước số 3: Tiến hành điều trị tủy răng. Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành rút tủy răng. Bác sĩ sẽ rạch một khoảng nhỏ trên bề mặt răng, chỗ thông đến ống tuỷ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành hút sạch tuỷ viêm ra ngoài và trám lại răng bằng vật liệu nha khoa chuyên dụng.
  • Bước số 4: Khôi phục hình dáng răng khi chữa tủy. Sau khi đã hút sạch tuỷ viêm và điều trị xong viêm nhiễm, bác sĩ sẽ tiến hành trám răng hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ để răng trở lại như ban đầu.
chữa tủy răng mất bao lâu?

Lấy tủy răng tại nha khoa Parkway

Trên đây là bảng giá điều trị tủy răng chi tiết nhất. Để nhận được chương trình khuyến mãi tại nha khoa Parkway, bạn có thể để lại tin nhắn để nhận được tư vấn và bảng giá khuyến mãi nhé. Chúc bạn có một hàm răng khỏe đẹp.