Bạn chưa chọn khu vực

Vui lòng chọn khu vực khám để tiếp tục quy trình đặt lịch khám răng tại Nha Khoa Parkway

Nha khoa Parkway – 8 năm hành trình vì triệu nụ cười xinh

Nhìn lại 8 năm hành trình nỗ lực, Nha khoa Parkway xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn. Cảm ơn bạn đã kiên trì và nhẫn nại, cùng Parkway theo đuổi triết lý điều trị bền vững: bảo vệ nụ cười khỏe đẹp từ gốc. 

Trong suốt chặng đường 8 năm qua, mỗi bước tiến của Nha khoa Parkway đều được xây dựng từ niềm tin và sự ủng hộ của bạn. Chúng tôi luôn nhận thức rằng sự phát triển của Parkway không thể thiếu đi sự đồng hành, chia sẻ và tin tưởng từ phía bạn. Những nụ cười rạng rỡ, những lời khen ngợi và cả những phản hồi chân thành của bạn đã trở thành động lực to lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 này, Parkway muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến tất cả các bạn và tạo ra những hoạt động ý nghĩa đi kèm là những món quà hấp dẫn nhằm gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng.

  1. Đối tượng tham dự:

Tất cả các khách hàng thăm khám, tư vấn tại Nha khoa Parkway trên toàn hệ thống khắp cả nước. 

  1. Thời gian triển khai chương trình:
  • Từ ngày 12/07/2024 đến hết ngày 31/07/2024.
  1. Cơ cấu giải thưởng:
  • Một chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm dành cho 01 khách hàng may mắn có hóa đơn trên 50tr  sử dụng dịch vụ từ ngày 12/07 – 31/07. Chuyến du lịch này sẽ dành cho hai người. 
  • Đặc biệt vào ngày 20-21/07: Minigame bốc thăm trúng thưởng tại phòng khám với các phần quà gồm: Ly kim cương Parkway, Ly giữ nhiệt Parkway, Máy tăm nước mini, Voucher 500k. 
  1. Cách thức tham gia:

Trong thời gian triển khai chương trình , tất cả các khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại phòng khám và đồng ý viết lại lời cảm ơn sẽ được ghi nhận được quyền tham gia bốc thăm trúng thưởng. 

  1. Quy định và cách thức bốc thăm trúng thưởng:

5.1 Quy cách quay số: 

  • Giải chuyến đi Thái Lan được quay vào ngày 05/08/2024.
  • Với giải thưởng trúng vé Thái Lan: Với danh sách các khách hàng có hóa đơn trên 50tr từ 12/07 – 31/07, Nha khoa Parkway sẽ lựa chọn bốc thăm ngẫu nhiên. Kết quả được thực hiện bởi hệ thống Wheelofnames.com và có quay phim quá trình lựa chọn trúng thưởng ngẫu nhiên (trong trường hợp khách hàng có mong muốn được xem)
  • Giải thưởng: không quy đổi tiền mặt, có thể đổi tên, thời gian du lịch theo thời gian mở tour của nhà cung cấp dịch vụ. 

5.2: Về chương trình bốc thăm trúng thưởng: 

  • Cuối tuần 20-21/07: Khách hàng đến Parkway sử dụng dịch vụ và tham gia hoạt động ‘’Sẻ chia kỷ niệm – Nhận quà tri ân’’ sẽ được nhận 01 lượt bốc thăm trúng thưởng 100% có quà (mỗi khách bốc thăm 1 lần).
  • Quà bốc thăm bao gồm:Ly kim cương Parkway, Ly giữ nhiệt Parkway, Máy tăm nước mini, Voucher 500k. 
  • Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên khi đến tham gia chương trình sẽ được nhận 01 hộp hoa xinh. 
  1. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng: 
  • Thời gian thông báo kết quả giải thưởng chuyến du lịch Thái Lan: tối ngày 05/08/2024.
  • Kênh thông báo trúng thưởng: Website Parkway và Fanpage của Nha khoa Parkway. 
  • Địa điểm nhận thưởng: Trực tiếp tại phòng khám nơi khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
  • Cách thức trao thưởng: Trao thưởng trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng. Ban tổ chức sẽ gọi điện mời khách hàng trúng thưởng tới nhận giải thưởng sau khi xác nhận các thông tin hợp lệ của khách hàng đã sử dụng dịch vụ với hóa đơn trên 50tr tại Parkway. 
  • Thủ tục trao thưởng: Khách hàng mang theo CCCD tới nhận giải thưởng. Ngoài ra, cần ký xác nhận vào biên bản nhận giải thưởng của Ban tổ chức để nhận giải.
  • Trường hợp đã quay được phiếu xác định trúng thưởng, nhưng khách hàng không phản hồi nhận giải thưởng trong vòng 5 ngày thì Nha khoa Parkway có quyền huỷ giải thưởng, sau đó Parkway sẽ quay lại số và trao cho người thắng giải ở lần quay thứ 2.
  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng: Về các vấn đề liên quan đến chương trình nếu có, xin vui lòng liên hệ Ms. Huỳnh Vũ Khánh Châu (SĐT: 0809.63.5060).
  2. Trách nhiệm công bố thông tin: Parkway có trách nhiệm thông báo chi tiết nội dung thể lệ chương trình trên: 

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoapw
+ Website của chương trình: https://nhakhoaparkway.com/ 

Và thông tin trực tiếp tới khách hàng qua các kênh khác như điện thoại hoặc facebook cá nhân. 

  1. Parkway có quyền sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo mà không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào. (Khách hàng vui lòng ký phiếu xác nhận khi khách đến nhận giải). 
  2. Trong mọi trường hợp, Nha Khoa Parkway sẽ là đơn vị có quyền đưa ra quyết định cuối cùng. 

Trân trọng thông báo!

 

—————–

NHA KHOA PARKWAY – NGƯỜI BẠN TRỌN ĐỜI

🔹 Nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu BLUE DIAMOND – Danh hiệu cao nhất của Invisalign tại Đông Nam Á

🔹 Hội chuẩn với hội đồng bác sĩ đầu ngành nhiều thành tích trong nước và quốc tế 

🔹 Tiêu chuẩn chất lượng đồng đều ở tất cả các cơ sở, hệ thống nha khoa 5 sao với trang thiết bị hiện đại nhất, đi đầu về số hoá nha khoa  

🔹 Có hợp đồng cam kết rõ ràng, chi phí minh bạch

——————-

NHA KHOA PARKWAY – chuỗi hệ thống nha khoa chuyên môn cao đạt TOP 2 ĐÔNG NAM Á về niềng răng trong suốt Invisalign.

——

16 cơ sở khắp cả nước | 📍Hà Nội 📍TP. Hồ Chí Minh📍 Bình Dương📍 Vinh 📍 Bắc Ninh | ☎ Hotline: 1900 8059

#nhakhoaparkway #Nguoibantrondoi  #niengrang #parkway #invisalign #niengrangtrongsuot #niengrangmaccai #nhatongquat 

📷 IG: https://bit.ly/4853h7s 

💻 Website: bit.ly/PWtrangchu

📸 Youtube: https://bit.ly/46Q0oGK

 

 

Tin tức sự kiện khác

top 5 địa chỉ niềng răng uy tín tân bình

Top 5 địa chỉ niềng răng uy tín quận Tân Bình

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha hiệu quả được sử dụng phổ biến cho những trường hợp răng lệch lạc, hô, móm,… gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Việc lựa chọn nha khoa uy tín để niềng răng tại quận Tân Bình nói riêng và TPHCM nói […]

Xem chi tiết
top 5 địa chỉ niềng răng uy tín tại Thủ Đức

Top 5 địa chỉ niềng răng uy tín quận Thủ Đức

Hiện nay, nhu cầu niềng răng thẩm mỹ ngày càng tăng, việc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín là yếu tố then chốt để đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt kết quả tốt nhất. Trong bài viết này, hãy cùng Nha khoa Parkway tìm hiểu về các tiêu chí lựa chọn một […]

Xem chi tiết

Duy nhất trong tháng 10 này: Parkway tung gói ZEN với giá thấp kịch sàn!

Nhằm mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất về chăm sóc răng miệng trong bối cảnh suy thoái kinh tế hiện nay, Nha khoa Parkway chính thức cho ra mắt gói sản phẩm ZEN với giá thấp kịch sàn nhưng chất lượng chuẩn top Đông Nam Á. Thông tin chi tiết […]

Xem chi tiết

Nha khoa Parkway tham dự sự kiện Facebook Meta Marketing Summit 2024

Ngày 15/08/2024 vừa qua, Nha khoa Parkway đã góp mặt tại sự kiện Facebook Meta Marketing Summit 2024 cùng gần 100 đơn vị truyền thông và nhà sáng tạo nội dung hàng đầu của Meta tại Việt Nam. Tiếp nối thành công của những năm trước, năm nay Meta Business Messaging Summit 2024 đã diễn […]

Xem chi tiết