Bạn chưa chọn khu vực

Vui lòng chọn khu vực khám để tiếp tục quy trình đặt lịch khám răng tại Nha Khoa Parkway

Gói chăm sóc trẻ thay răng theo năm

Quá trình thay răng là giai đoạn quyết định hàm răng của trẻ khi trưởng thành. Do vậy, phụ huynh không nên lơ là việc theo dõi và chăm sóc răng cho trẻ trong giai đoạn này. Gói Chăm sóc trẻ thay răng theo năm của nha khoa Parkway đang được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng để đảm bảo sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng của trẻ.

Độ tuổi thay răng của trẻ

Thông thường, trẻ sẽ bắt đầu thay răng từ năm 5 tuổi hoặc 6 tuổi. Quá trình thay răng sẽ diễn ra liên tục cho đến năm 12 tuổi hoặc 14 tuổi, tùy cơ địa mỗi người.

Tầm quan trọng của việc chăm sóc răng trong giai đoạn thay răng

Giai đoạn thay răng có vai trò vô cùng quan trọng đối với tình trạng răng miệng trong tương lai của trẻ. Ở giai đoạn này, răng sữa sẽ rụng hết, thay vào đó là sự xuất hiện của răng vĩnh viễn. Tuy nhiên, có rất nhiều rủi ro xung quanh quá trình thay răng của trẻ. Ví dụ nếu trẻ mút môi, thở bằng miệng, mút tay, nghiến răng…vv thì có thể sẽ dẫn đến tình trạng hô, móm, răng vĩnh viễn mọc sai vị trí, mọc chen chúc, răng hàm trên và hàm dưới không khớp nhau…vv. Hoặc răng sữa không tự rụng dù răng vĩnh viễn đã xuất hiện thì cũng dễ khiến răng vĩnh viễn mọc lệch, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ răng miệng của trẻ. Vì vậy, mà trong suốt quá trình trẻ thay răng, phụ huynh cần hết sức chú ý và quan tâm tới răng miệng của bé.

Vì sao nên sử dụng gói Chăm sóc trẻ thay răng theo năm của Parkway?

Để con có một hàm răng chắc khỏe và một nụ cười rạng rỡ, cha mẹ hãy đăng ký gói Chăm sóc trẻ thay răng theo năm của nha khoa Parkway. Đây là dịch vụ nha khoa giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng cho trẻ. Khi sử dụng gói dịch vụ này, trẻ sẽ được đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh nha của Parkway thăm khám, kiểm soát tình trạng răng miệng. Nhờ vậy mà phụ huynh có thể phát hiện và phòng ngừa các vấn đề về nha khoa cho trẻ từ sớm.

Đối tượng phù hợp với gói chăm sóc trẻ thay răng

Đối tượng phù hợp với gói bao gồm trẻ em trong độ tuổi thay răng, tại thời điểm khám chưa có phát hiện các bấn đề bất thường về khớp cắn, lệch lạc về răng. Ngoài ra, trẻ em được chẩn đoán sâu răng cũng có thể sử dụng gói dịch vụ này.

Gói dịch vụ bao gồm những gì?

Trong thời gian gói dịch vụ có hiệu lực, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Quyền lợi khám răng định kỳ với bác sĩ chuyên khoa 3-4 tháng/ một lần
  • Khách hàng được bác sĩ theo dõi sát sao quá trình thay răng. Bác sĩ sau đó sẽ cập nhật chi tiết tình hình thay răng của bé đến với phụ huynh
  • Khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ điều trị như: hàn trám răng sữa, lấy cao răng, nhổ răng sữa
  • Nếu thấy dấu hiệu có thói quen xấu gây ảnh hưởng đến khớp cắn (mút tay, đẩy răng vào lưỡi, thở miệng,…), bác sĩ sẽ tư vấn để khắc phục sửa.
  • Khách hàng được sử dụng dịch vụ bôi vecni Fluor ngừa sâu răng miễn phí một lần trong thời gian gói dịch vụ có hiệu lực ( có chỉ định của bác sĩ)
Chăm sóc răng cho trẻ tại nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám nha tiêu chuẩn Singapore, chúng tôi là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt thứ hạng Black Diamond về niềng răng Invisalign. Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Parkway không chỉ giỏi chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm về chỉnh nha và chăm sóc răng miệng. Hãy để nha khoa Parkway đồng hành cùng trẻ trên hành trình kiến tạo hàm răng khỏe – đẹp nhé! Liên hệ hotline 1900 8059 để nhận tư vấn chuyên sâu và giải đáp mọi thắc mắc về chăm sóc răng miệng.

Tin tức sự kiện khác

Bị sâu răng nên ăn gì, kiêng ăn gì để nhanh hồi phục?

Chế độ ăn có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe răng miệng. Nhất là người bị sâu răng nên chú trọng hơn đến vấn đề này. Vậy bị sâu răng nên ăn gì?

Xem chi tiết

Thực hư chuyện nong hàm đau “lên bờ xuống ruộng”?

Việc nong hàm tác động trực tiếp đến các xương trên khuôn mặt, làm thay đổi kích thước cung hàm. Vì vậy khi nghĩ đến nong hàm, có thể dễ dàng hình dung được cảm giác không mấy dễ chịu. Để trả lời cho câu hỏi: nong hàm có đau hay không, Nha Khoa Parkway […]

Xem chi tiết

Sưng mộng răng kiêng ăn gì? Nên ăn gì để giúp bọng răng đỡ sưng?

Nên ăn và kiêng gì đóng vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả của toàn bộ quá trình điều trị bệnh. Vậy sưng mộng răng kiêng ăn gì? Cùng tìm hiểu

Xem chi tiết

9 bài thuốc dân gian chữa viêm chân răng tốt nhất, áp dụng là khỏi

9 bài thuốc dân gian chữa viêm chân răng sẽ giúp bạn khắc phục bệnh lý này hiệu quả và an toàn. Cách thực hiện rất đơn giản và tiết kiệm. Thử ngay!

Xem chi tiết