Bạn chưa chọn khu vực

Vui lòng chọn khu vực khám để tiếp tục quy trình đặt lịch khám răng tại Nha Khoa Parkway

10 địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội tốt và uy tín nhất

Một trong những phương pháp chỉnh sửa răng hiệu quả nhất hiện nay không thể không nhắc tới trồng răng implant. Để tìm hiểu thêm thông tin về kỹ thuật này cũng như các địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội tốt nhất, hãy cùng Nha Khoa Parkway tham khảo trong bài viết dưới đây.

Các tiêu chí chọn trung tâm cấy ghép răng implant uy tín ở Hà Nội

Không chỉ riêng đối với dịch vụ cấy ghép răng implant mà với bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào cũng sở hữu những tiêu chuẩn nhất định để đánh giá mức độ uy tín, chất lượng của trung tâm cung cấp dịch vụ đó.

Khu vực thủ đô Hà Nội vốn là vị trí đắc địa trên toàn bộ cả nước. Vốn là địa điểm tập trung nhiều trung tâm, dịch vụ, dân cư đông đúc, nơi đây vốn đòi hỏi những yêu cầu rất cao về mức sống, về tiêu chuẩn của các hệ thống dịch vụ. Tuy nhiên, nhu cầu cao của dân cư đã bị một số đơn vị lợi dụng tâm lý, thậm chí là lừa đảo khi tạo ra hệ thống dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Dịch vụ làm răng implant ở đâu tốt ở Hà Nội là một trong số đó.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay xuất hiện hàng loạt các đơn vị nha khoa cung cấp dịch vụ cấy ghép implant. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín. Rất nhiều khách hàng đều mang trong mình một thắc mắc chung đó là cấy ghép implant ở đâu tốt nhất? Muốn làm được điều này, trong quá trình lựa chọn một đơn vị trồng răng implant tại Hà Nội, khách hàng cần chú ý tới một số tiêu chí như sau:

1. Đạt chuẩn vô trùng trong Implant

Yếu tố vô trùng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc đánh giá một cơ sở cấy implant uy tín tại Hà Nội. Đảm bảo điều kiện phòng khám, các dụng cụ vệ sinh vô trùng sẽ ngăn ngừa nguy cơ xảy ra những biến chứng nguy hiểm về sau này cho khách hàng.

Trước khi tiến hành quy trình trồng răng implant, toàn bộ các dụng cụ, thiết bị phải được vệ sinh sạch sẽ. Đối với đội ngũ bác sĩ tham gia vào quá trình cấy implant cần phải rửa tay sạch sẽ, sử dụng dung dịch sát khuẩn. Ngoài ra, những dụng cụ được sử dụng phổ biến như găng tay, ly, tiêm, ống hút,… chỉ cho phép sử dụng một lần duy nhất, không dùng lẫn với khách hàng khác.

2. Dùng các dòng trụ chính hãng

Đối với mỗi tình trạng răng miệng khác nhau sẽ áp dụng một loại trụ khác nhau. Và việc sử dụng các loại trụ sao cho hợp lý sẽ đem lại hiệu quả nhất cho quá trình cấy ghép implant. Muốn làm được điều này, điều kiện tiên quyết cần phải đảm bảo đó là sử dụng các dòng trụ chính hãng, đem lại chất lượng cao.

Theo như đánh giá khách quan trên thị trường hiện nay, các loại trụ chính hãng được sử dụng phổ biến nhất có thể liệt kê đó là trụ titanium, răng phục hình sứ, abutment,…

Ngoài ra, quá trình cấy ghép muốn hạn chế bớt khả năng xảy ra đau đớn cũng cần sử dụng các loại vật phẩm cần thiết như thuốc tê, thuốc giảm đau,… Toàn bộ các dụng cụ phải được đảm bảo chính hãng, chất lượng thì mới có thể khiến cho quá trình lành vết thương và tích hợp xương diễn ra một cách nhanh chóng.

3. Chính sách ưu đãi, bảo hành hợp lý

Thông thường, một trung tâm cấy răng implant ở Hà Nội uy tín sẽ sở hữu hệ thống dịch vụ chất lượng, đi kèm theo đó là những chính sách ưu đãi, bảo hành hợp lý. Những chính sách này thường sẽ được cập nhật tại website, fanpage của trung tâm, khách hàng hoàn toàn có thể truy cập vào những hệ thống này để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất.

Việc lựa chọn một trung tâm sở hữu chính sách ưu đãi, bảo hành hợp lý cũng sẽ giúp khách hàng ngăn ngừa những rủi ro lừa đảo, đảm bảo được hưởng đầy đủ quyền lợi của mình.

4. Máy móc, trang thiết bị hiện đại

Những trung tâm cấy ghép implant uy tín chắc chắn sẽ không thể thiếu những thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến. Tiêu chí này có ý nghĩa khẳng định độ tin cậy, chất lượng của nha khoa. Các thiết bị hiện đại không chỉ khiến cho quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn, mà còn góp phần hạn chế những yếu tố rủi ro có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

5. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tình chăm sóc

Đội ngũ bác sĩ đóng góp một vai trò rất lớn trong việc tạo nên sự thành công trong quá trình cấy ghép răng implant. Đội ngũ bác sĩ sẽ tham dự vào mọi công đoạn trong toàn bộ quy trình, từ tiến hành chụp phim cho tới phẫu thuật. Việc bệnh nhân có được tiếp tục tiến hành quy trình hay không phụ thuộc hoàn toàn vào sự đánh giá của nha sĩ khi thăm khám.

Cụ thể hơn, trong quá trình chụp chiếu xương hàm, các bác sĩ sẽ kiểm tra xem xương hàm của bệnh nhân có phù hợp để tiến hành cấy ghép implant hay không. Nếu chưa đủ điều kiện, họ sẽ sử dụng các phương pháp khác để thay thế.

Địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở trồng răng implant nổi tiếng. Mọi khách hàng chính vì vậy luôn đặt thắc mắc xung quanh vấn đề địa điểm làm răng implant ở đâu tốt nhất Hà Nội. Sau khi đã tìm hiểu thông qua một số nguồn tài liệu tham khảo, cũng như dựa trên đánh giá từ khách hàng. Bài viết xin được cung cấp thông tin về một số địa chỉ nha khoa thường được mọi người lui tới nhất tại Hà Nội.

1. Nha khoa Parkway

Top đầu trong danh sách này không thể không nhắc tới Nha khoa Parkway. Nha khoa Parkway được đánh giá là một trong những nha khoa uy tín nhất cung cấp dịch vụ về các kỹ thuật thẩm mỹ răng miệng nói chung, cũng như cắm implant nói riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa Parkway đã tạo được vị thế nổi tiếng trên thị trường, thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm sử dụng dịch vụ.

Parkway hoạt động với triết lý chăm sóc nụ cười khỏe đẹp từ gốc. Chính vì vậy, nha khoa luôn hướng tới việc tạo nên một hàm răng khỏe mạnh ngay từ khi còn bé, cung cấp các dịch vụ niềng răng cải thiện thẩm mỹ cho khách hàng, đồng thời chú trọng đầu tư vào các chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng nhằm hỗ trợ nâng cao kiến thức bảo vệ răng miệng cho cộng đồng.

Nha khoa Parkway là một địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài, sẵn sàng đem tới những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó Nha khoa Parkway còn sở hữu hệ thống tiêu chuẩn về phác đồ điều trị, quản lý chất lượng, kiểm tra tiến độ quy trình được điều hành bởi ban chuyên môn.

Với những điểm cộng vượt trội về chuyên môn, cùng hệ thống dịch vụ tận tâm, kín đáo, Nha khoa Parkway ngày càng nỗ lực đem lại những giây phút trải nghiệm tốt nhất với mức giá ưu đãi, vượt xa mong đợi đến với khách hàng. Đến với nha khoa, thứ mà khách hàng nhận được không chỉ đơn thuần là quá trình điều trị nha khoa theo tiêu chuẩn mà còn là những phút giây vui vẻ, thư giãn, tận hưởng nhất.

Bên cạnh dịch vụ cấy ghép răng implant, nha khoa còn cung cấp hàng loạt dịch vụ điều trị răng miệng đa dạng khác, ví dụ như:

  • Thẩm mỹ niềng răng, điều trị răng hô, móm, sai lệch khớp cắn
  • Điều trị các bệnh lý liên quan tới răng miệng: trị tủy, nhổ răng khôn, răng sâu,…
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng
  • Dịch vụ nha khoa trẻ em: niềng răng trẻ em, nhổ răng sữa,…

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa Parkway

Các nha khoa khác

Xoay quanh thắc mắc trồng răng implant ở đâu tốt Hà Nội, bài viết xin được bổ sung thêm vào danh sách này một số địa chỉ trồng răng implant tốt nhất Hà Nội được nhiều người đánh giá cao, cụ thể như sau:

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Mô hình cấy ghép implantBệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương được coi là một trong những bệnh viện chuyên khoa điều trị răng – hàm – mặt hạng nhất. Bệnh viện được thành lập ngày 15/9/1990 đảm nhiệm chức năng chữa trị, cấp cứu và phục hồi chức năng liên quan đến toàn bộ tình trạng sức khỏe răng miệng. Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã tồn tại hơn 30 năm và ngày một phát triển hơn nữa.

Bệnh viện sở hữu hàng loạt các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình điều trị răng miệng. Đi cùng với xu hướng phát triển của thời đại, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương cung cấp các phương pháp điều trị chuyên sâu được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bởi đây là một bệnh viện công lập nên quy trình vô trùng được đảm bảo vô cùng nghiêm ngặt.

  • Địa chỉ: 40B Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3928 5172 – 024 3826 9722 – 024 3826 9275
  • Website: ranghammat.org.vn

3. Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi

Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi tọa lạc tại tuyến phố lớn trung tâm Hoàn Kiếm. Viện nổi tiếng với quy trình điều trị chuyên sâu, áp dụng các kỹ thuật nha khoa theo tiêu chuẩn Châu u nên được rất nhiều bệnh nhân lui tới.

Viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ vô cùng tài năng, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng uy tín, chất lượng cao. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất tại Shinbi rất hiện đại, thiết kế các phòng khám sang trọng nhằm đảm bảo đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở Hoàn Kiếm: 33 Trần Quốc Toản. Quận Hoàn Kiếm. Hà Nội
    • Cơ sở Đống Đa: 3 Trần Quang Diệu. Quận Đống Đa. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988 001 889
  • Website: shinbi.vn

4. Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu tới 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ niềng răng chất lượng cao, là một trong những địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội tốt nhất.

Hiện nay nha khoa đã mở rộng 3 cơ sở tại vị trí các quận trung tâm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu phát triển của thời đại, Lạc Việt luôn không ngừng nâng cấp, cải tiến hệ thống máy móc, các dịch vụ điều trị,… Khách hàng đến với Lạc Việt chắc chắn sẽ được tận hưởng trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở Đống Đa: 160 Tây Sơn. Đống Đa. Hà Nội
    • Cơ sở Cầu Giấy: 9 Nguyễn Văn Huyên. Cầu Giấy. Hà Nội
    • Cơ sở Hai Bà Trưng: 426 Minh Khai. Hai Bà Trưng. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971 066 726
  • Website: lacvietintech.vn

5. Bệnh viện 108

Bệnh viện thứ hai trong danh sách những địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội uy tín, không thể không nhắc tới bệnh viện 108. Cụ thể hơn, khoa Răng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại, nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều người dân.

Ưu thế vượt trội của bệnh viện 108 là áp dụng phương pháp cấy ghép tức thì vào trong quy trình trồng răng implant. Phương pháp này hỗ trợ rút ngắn thời gian lành vết thương và tích hợp xương xuống chỉ còn 3 tháng. Ngoài ra, khoa Răng của bệnh viện còn đạt được thành công trong quy trình ghép implant all on 4 và all on 6, vốn là những trường hợp khá nặng do đã mất răng hoàn toàn.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400
  • Website: benhvien108.vn

6. Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là một nha khoa uy tín đã điều trị cho rất nhiều người nổi tiếng. Hiện tại, nha khoa đã mở rộng tới 3 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh. Nha khoa sở hữu gần 15 năm kinh nghiệm, đã trở thành một trong những trung tâm điều trị nha khoa có tiếng nhất tại miền Bắc.

Quy trình cấy ghép implant tại nha khoa diễn ra khá đơn giản. Chỉ trong khoảng thời gian từ 10 – 20 phút, trụ implant sẽ được cấy ghép vào xương hàm một cách chắc chắn, khả năng tích hợp xương từ đó cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng. Để đảm bảo hạn chế tối ưu các biến chứng rủi ro có thể xảy ra, nha khoa Việt Đức mang lại cho khách hàng chính sách bảo hành trọn đời và đãi hậu cực kỳ tốt.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 84A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 29 Trường Yên. Chương Mỹ. Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 2 Phủ Doãn. Hoàn Kiếm. Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 29 Phủ Doãn. Hoàn Kiếm. Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6465
  • Website: nhakhoavietduc.com.vn

7. Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Nha khoa quốc tế Việt Pháp là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ trồng răng implant uy tín tại Hà Nội với quy mô toàn diện. Được thành lập từ 2005 với kinh nghiệm lâu năm, cam kết sẽ đem lại những trải nghiệm thú tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại. Chất lượng nha khoa đã ngày càng được cải thiện, trở thành một trong những trung tâm nha khoa được nhiều người đánh giá cao.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 24 Đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 6 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 264 1324
  • Website: nhakhoaquoctevietphap.vn

8. Nha khoa Viet Smile

Nha khoa Viet Smile là một nha khoa được biết đến với hệ thống dịch vụ đa dạng, tiến hành theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ PRF trong quá trình cấy ghép implant nhằm làm tăng tái tạo cấu trúc xương.

Viet Smile mang lại cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao được đảm nhiệm bởi đội ngũ y bác sĩ với 15 năm kinh nghiệm. Đồng thời cung cấp cho khách hàng chính sách khuyến mãi, bảo hành minh bạch trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ: Số 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0839 637 383 – 0343 637 383
  • Website: nhakhoavietsmile.com

9. Nha khoa Kim

Danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trồng răng implant tại Hà Nội chắc chắn không thể thiếu nha khoa Kim. Đây là một địa chỉ nha khoa được đánh giá cao bởi hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó, một số loại máy được đánh giá là có chất lượng tốt nhất đó là Máy X-quang Conebeam CT 3D, Công nghệ Vceph 3D,…

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ hùng hậu với số lượng lên tới hơn 150 người chắc chắn sẽ đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900 6869
  • Website: nhakhoakim.com

Xem thêm: 10 địa chỉ trồng răng implant tại tpHCM tốt nhất hiện nay

10. Nha khoa quốc tế Serenity – Địa chỉ nha khoa trồng răng implant tại Hà Nội

Ảnh minh họa chiếc răng dùng để cấy ghép ImplantNha khoa quốc tế Serenity (hay còn gọi là nha khoa Tâm An) là đơn vị thu hút hàng nghìn lượt khách hàng thăm khám tính đến thời điểm hiện tại. Đơn vị chủ yếu thu hút lượt khách hàng quốc tế đến thăm khám và du lịch tại Việt Nam.

Nha khoa Serenity nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng và nhận được rất nhiều giải thưởng lớn, xếp thứ hạng cao trên các trang chủ đánh giá chất lượng phòng khám như GCR,… Dù không quá nổi tiếng với cộng đồng trong nước, đây vẫn là một địa chỉ nha khoa uy tín xứng đáng để mọi người lựa chọn.

  • Địa chỉ: 16 Châu Long. Quận Ba Đình. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7308 8848
  • Website: nhakhoataman.com

Chi phí làm răng implant bao nhiêu tại Hà Nội?

Chi phí làm răng implant tại các nha khoa khá khác nhau do phụ thuộc vào điều kiện, tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi bệnh nhân. Để nắm rõ được chi phí cấy ghép răng implant tại Hà Nội, cách tốt nhất vẫn là đến các cơ sở uy tín để tham khảo, đồng thời tiến hành thăm khám tổng quát để làm cơ sở xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất với bản thân.

Các địa chỉ trồng răng implant có sự khác nhau cũng là do phụ thuộc vào các điều kiện khách quan, hệ thống các dụng cụ, vật dụng y tế,… Ngoài ra, nếu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đứng đầu trong ngành, mức giá của nha khoa đó cũng sẽ có phần cao hơn so với các đơn vị khác.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các trung tâm trồng răng implant tại Hà Nội uy tín mà Nha khoa Parkway đã tìm hiểu được. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá thành dịch vụ nha khoa cũng như được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng truy cập vào website nhakhoaparkway.com.

Tin tức sự kiện khác

Trồng răng Implant Neoden Acqua

Trồng răng implant giá rẻ có tốt không? Rủi ro cấy implant giá rẻ

Trồng răng Implant có nhiều ưu điểm nổi bật nên rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên mức giá của dịch vụ nha khoa này khá cao. Điều đó khiến nhiều bệnh nhân đã tìm đến dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ. Thực hư chất lượng của chương trình cấy implant giá rẻ […]

Xem chi tiết

Trồng răng implant có đau không? Giảm sưng khi cấy ghép implant?

Cấy ghép Implant sẽ giúp chúng ta phục hồi răng đã mất. Đây là phương pháp trồng răng thay thế được vai trò của răng thật. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn trồng răng Implant có đau không? Parkway sẽ giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây cùng hướng dẫn […]

Xem chi tiết

Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc? Bảng giá mới 2024

Trồng răng sứ là giải pháp phục hình răng hiện đại và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Vậy chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc? Có những phương pháp trồng răng sứ nào? Thương hiệu nha khoa Parkway sẽ giải đáp mọi câu hỏi thường gặp xoay quanh chủ đề […]

Xem chi tiết

Trồng răng bắc cầu bao nhiêu tiền? Làm răng sứ bắc cầu tốt không?

Trồng răng bắc cầu hay gọi còn là răng sứ bắc cầu là phương pháp phục hình răng rất tiện lợi, hồi phục nhanh chóng và có mức giá phải chăng. Vậy cụ thể trồng răng bắc cầu bao nhiêu tiền? Làm răng sứ bắc cầu có thực sự tốt? Parkway sẽ giải thích từ […]

Xem chi tiết